Adobe mạnh tay truy quét các phần mềm crack

Adobe mạnh tay truy quét các phần mềm crack và giải pháp ưu đãi để người dùng được sử dụng bản quyền chính hãng với giá ưu đãi lớn cho người dùng.

Adobe đã bắt đầu gửi thông báo đến người dùng sử dụng phần mềm crack (phần mềm không chính hãng) của hãng với lời cảnh báo rằng các ứng dụng này có thể chứa mã độc, gây hại cho dữ liệu cá nhân và công việc của họ.

Adobe không chỉ tìm cách vô hiệu hóa các phần mềm đã bị crack, mà còn đưa ra các mã giảm giá độc quyền. Khi bật các phần mềm crack lên, ngay lập tức người dùng sẽ nhìn thấy một thông báo về việc ứng dụng Adobe chưa được cấp phép này sẽ bị vô hiệu hoá kèm theo quảng cáo khuyến mại của Adobe về những lợi ích của việc dùng phần mềm chính hãng.

Adobe mạnh tay truy quét các phần mềm crack

Theo Adobe, mã giảm giá này sẽ có hạn trong vòng 10 ngày nhằm khuyến khích người dùng dễ dàng chuyển sang sử dụng phần mềm chính hãng. Đây là một cách thông minh và hiệu quả để kêu gọi người dùng sử dụng phiên bản an toàn và hợp pháp.

Việc sử dụng phần mềm không chính hãng tiềm ẩn nhiều rủi ro về an toàn thông tin. Phần mềm crack thường chứa mã độc, có thể đánh cắp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, hay thậm chí là vi phạm quyền riêng tư của người dùng. Chính vì vậy, việc sử dụng phần mềm chính hãng không chỉ là tuân thủ pháp luật mà còn là bảo vệ chính bản thân người dùng.

Adobe Creative Cloud All Apps

Ưu đãi có Việt Nam sẵn cho những người đăng ký Tất cả ứng dụng Adobe Creative Cloud All Apps dành cho cá nhân đủ điều kiện lần đầu. Mua đăng ký Adobe Creative Cloud All Apps for Individuals với giá ưu đãi là US$29.99/tháng hoặc US$359.88/năm. Khi kết thúc thời hạn ưu đãi, đăng ký của bạn sẽ tự động được lập hóa đơn theo tỷ lệ đăng ký tiêu chuẩn, hiện tại là US$52.99/tháng hoặc US$599.88/năm, trừ khi bạn chọn thay đổi hoặc hủy đăng ký của mình. Cần có cam kết 12 tháng. Việc hủy có thể được thực hiện thông qua tài khoản Adobe hoặc bộ phận Hỗ trợ​ khách hàng của bạn.​

Giá này chỉ dành cho tư cách thành viên lần đầu và giới hạn cho những người đủ điều kiện từ 18 tuổi trở lên mua trực tiếp từ Adobe hoặc bằng cách gọi cho Bộ phận bán hàng của Adobe. Giá ưu đãi này không áp dụng cho khách hàng OEM, thương mại hoặc cấp phép số lượng lớn. Ưu đãi này được giới hạn cho một (1) lần mua một (1) đăng ký cho Tất cả ứng dụng Adobe Creative Cloud cho cá nhân cho mỗi khách hàng đủ điều kiện. Ưu đãi không được chuyển nhượng, trao đổi, bán, chuyển nhượng hoặc kết hợp với bất kỳ khoản giảm giá hoặc ưu đãi nào khác hoặc quy đổi thành tiền mặt hoặc hàng hóa và dịch vụ khác. Ưu đãi này có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. Hủy bỏ ở nơi cấm, đã tính thuế hoặc hạn chế của pháp luật.

Xem tất cả sản phẩm của Adobe tại đây

 

0909.27.67.26